Hồ sơ năng lực gồm những gì và in hồ sơ năng lực ở đâu

Định hướng phát triển – Giá trị cốt lõi –Tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp được truyền tải trong bộ hồ sơ năng lực, giúp cho khách hàng cũng như đối tác có cái nhìn bao quát về năng lực, tiềm năng, cũng như những ưu thế độc đáo của doanh nghiệp.

1. Lợi ích của việc thiết kế hồ sơ năng lực

Dưới đây là một số tác dụng chính của hồ sơ năng lực.

Giúp công ty bạn trở nên quy mô hơn

Các doanh nghiệp càng lớn thì profile của họ càng hoành tráng. Nếu công ty bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, mọi người sẽ đánh giá công ty như ông lớn trong ngành.

Tăng doanh số bán hàng

Một profiel chuyên nghiệp như một cách marketing khéo léo của công ty. Giúp cho bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Vì tất cả những gì khách hàng cần biết đều nằm trong profile công ty. Tiếp cận được nhiều khách hàng lớn và tiềm năng hơn nữa.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Hồ sơ năng lực là tài liệu mà công ty tự giới thiệu về bản thân và được giới thiệu theo cách nghiệp nghiệp nhất. Do vậy hồ sơ năng lực giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

Hồ sơ năng lực giúp bạn xây dưng thương hiệu

Hồ sơ năng lực giúp bạn xây dưng thương hiệu

Tham gia dự án lớn hơn

Để tham gia một dự án lớn, bạn cần có một bộ hồ sơ năng lực chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn dự án hoặc đối tác đề ra.

2.Hồ sơ năng lực công ty gồm những gì?

Một cuốn hồ sơ năng lực phải được thể hiện được điểm mạnh và sự khác biệt của công ty trong cùng ngành kinh doanh. Chứng minh cho khách hàng thấy văn hóa kinh doanh, sự chuyên nghiệp của công ty và những định hướng phát triển tiềm năng của công ty trong thời gian tới.

Một cuốn hồ sơ năng lực gồm những phần chính sau đây:

Bìa cuốn hồ sơ năng lực

Trang bìa phải thể hiện được: logo,thương hiệu, slogan và biểu tượng lĩnh vực kinh doanh của công ty. Phải được thiết kế đơn giản nhưng phải ấn tượng và sáng tạo nhất. Do trang bìa là thứ đầu tiên đập vào mắt người đọc, gây ấn tượng ngay từ thời khắc ban đầu, quyết định rất lớn đến khả năng hợp tác sau này. Nhấn mạnh vào những keywords để gây sự chú ý và ấn tượng.

Giới thiệu lịch sử công ty

Phần này cần trình bày rõ ràng nội dung quá trình hình thành và phát triển công ty. Tầm nhìn chiến lược và sứ mạng kinh doanh của công ty. Giá trị cốt lõi, nhân sự nòng cốt, năng lực máy móc. Trình bày rõ ràng sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty. Những thành tích nổi bật, những khó khăn mà công ty đã gặp phải và vượt qua.

Việc thể hiện các thành tích nổi bật chứng tỏ cho khách hàng thấy thực lực làm việc của công ty. Việc trình bày khó khăn và cách khắc phục cho khách hàng thấy bản lĩnh mạnh mẽ của công ty. Tất cả điều này giúp gia tăng niềm tin và khả năng nhận diện thương hiệu của đối tác.

Báo cáo tài chính

Những bản báo cáo tài (thường là 3 năm gần nhất) chỉnh chu và chính xác có lẽ là bằng chứng duy nhất chứng minh năng lực, tiềm lực phát triển của công ty.

Các công ty không cần đưa đầy đủ các thông tin tài chính vào nội dung hồ sơ năng lực mà chỉ cần đưa ra một số thông tin quan trọng. Như tài sản, doanh thu hoặc thu nhập sau thuế.

Phần này trình bày rõ những thế mạnh chỉ riêng công ty mình có, điểm khác biệt của dịch vụ, sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ trong cùng ngành.

Báo cáo tài chính là phần quan trọng trong hồ sơ năng lực

Báo cáo tài chính là phần quan trọng trong hồ sơ năng lực

Dự án nổi bật

Để củng cố niềm tin cho khách hàng và đối tác, thúc đẩy việc kinh doanh. Việc đưa ra những dự án thành công nổi bật mà công ty bạn đã thực hiện mà các công ty đối thủ chưa đạt được.

Thông tin pháp lý

Phần này cung cấp thông tin cần thiết về mặt pháp lý như: giấy tờ giao dịch, mã số thuế, giấy phép kinh doanh…

Liên quan trực tiếp đến luật pháp và công ty nên yêu cầu sứ chính xác cao. Cũng là công cụ giúp khách hàng tường minh về công ty hơn.

Nhân sự chủ chốt

Phần này cần trình những thành viên ban lãnh đạo với trình độ chuyên môn cao và những thành tích nổi bật. Đủ để đối tác tin tưởng để tiến hành hợp tác.

Người lãnh đạo giỏi là đầu tầu trong việc dẫn dắt công ty, do vậy giới thiệu nhà lãnh đạo chi tiết và trang trọng nhất.

Thông tin liên hệ

Là phần quan trọng để khách hàng liên lạc với mình bất cứ lúc nào một cách đơn giản nhất. Nên chi tiết về số điện thoại, đường dây hotline, gmail, fax,…

3. In hồ sơ năng lực đẹp chất lượng ở đâu

Để có một bản hồ sơ năng lực đẹp và chất lơng, bạn nên tin tưởng xưởng in uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo răng cuốn hồ sơ năng lực của bạn khi in ra đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất, là công cụ giúp bạn tự tin trên con đường đàm phán, chinh phục khách hàng tiềm năng, khiến công ty ngày càng phát triển hơn.

Xưởng in 2T sẽ giúp bạn làm được điều đó, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sáng tạo, công nghệ in ấn hiện đại sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Một số hình ảnh Xưởng in 2T đã thực hiện

Mẫu thiết kế xưởng in 2T đã thực hiện

Hồ sơ năng lực ấn tượng 2TPrint

Mẫu thiết kế xưởng in 2T đã thực hiện

Thiết kế hồ sơ năng lực hữu ích

Mẫu thiết kế xưởng in 2T đã thực hiện

Thiết kế hồ sơ năng lực nổi bật

Mẫu thiết kế xưởng in 2T đã thực hiện

Thiết kế hồ sơ năng lực đủ thông tin

Liên hệ với 2TPrint để được tư vấn nhé:

Hotline: 0915 82 9983 - 08 9983 9983 – 0911 86 28 79

Email: baogia@2tprint.com

Địa chỉ: số D13 Ngõ 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội