Hồ sơ năng lực gồm những gì và in hồ sơ năng lực ở đâu

Định hướng phát triển – Giá trị cốt lõi –Tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp được truyền tải trong bộ hồ sơ năng lực, giúp cho khách hàng cũng như đối tác có cái nhìn bao quát về năng lực, tiềm năng, cũng như những ưu thế độc đáo của doanh nghiệp.

1. Tìm hiểu hồ sơ năng lực là gì?

Hồ sơ năng lực công ty là gì? Hồ sơ năng lực tiếng Anh là gì? Chắc chắn đây là vấn đề quan tâm của rất nhiều đơn vị kinh doanh. Hồ sơ năng lực hay còn được biết tới là profile công ty, tên tiếng Anh thông dụng là company profile. Trên thực tế đây là mẫu tài liệu của riêng doanh nghiệp với đầy đủ những thông tin quan trọng. Ví dụ như mục tiêu kinh doanh, dịch vụ, giải thưởng, năng lực, thành tích đơn vị,...

Với các đơn vị kinh doanh thì in hồ sơ năng lực là rất cần thiết. Nó sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh. Đồng thời cũng tăng sự tin tưởng và uy tín cho khách hàng và các đối tác. Ngoài ra mẫu hồ sơ năng lực cũng được xem là tài liệu marketing vô cùng cần thiết và quan trọng.

Trên thực tế hồ sơ năng lực được dùng trong ngành đấu thầu xây dựng là chủ yếu. Tuy nhiên hiện nay nó được dùng cho rất nhiều những ngành nghề khác nhau và vô cùng hữu ích.

2. Lợi ích của việc thiết kế hồ sơ năng lực

Dưới đây là một số tác dụng chính của hồ sơ năng lực.

Giúp công ty bạn trở nên quy mô hơn

Các doanh nghiệp càng lớn thì profile của họ càng hoành tráng. Nếu công ty bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, mọi người sẽ đánh giá công ty như ông lớn trong ngành. 

Tăng doanh số bán hàng

- Một profiel chuyên nghiệp như một cách marketing khéo léo của công ty. Giúp cho bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Vì tất cả những gì khách hàng cần biết đều nằm trong profile công ty. Tiếp cận được nhiều khách hàng lớn và tiềm năng hơn nữa. 

- Các mẫu in profile công ty sẽ giúp khách hàng có thể tham khảo những thông tin cần thiết một cách tiện dụng nhất.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Hồ sơ năng lực là tài liệu mà công ty tự giới thiệu về bản thân và được giới thiệu theo cách nghiệp nghiệp nhất. Do vậy hồ sơ năng lực giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

In hồ sơ năng lực xây dựng thương hiệu

Hồ sơ năng lực giúp bạn xây dưng thương hiệu

Tham gia dự án lớn hơn, đấu thấu

Để tham gia một dự án lớn, bạn cần có một bộ hồ sơ năng lực chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn dự án hoặc đối tác đề ra. Đặc biệt hữu ích trong việc tham gia đấu thầu một dự án bất kỳ: Với các dự án đấu thầu thì không thể thiếu profile. Trước kia những doanh nghiệp bất động sản, xây dựng sẽ cần nhất đến hồ sơ năng lực. Tuy nhiên hiện nay thì những lĩnh vực khác cũng rất cần thiết.

3. Hồ sơ năng lực công ty gồm những gì?

Một cuốn hồ sơ năng lực phải được thể hiện được điểm mạnh và sự khác biệt của công ty trong cùng ngành kinh doanh. Chứng minh cho khách hàng thấy văn hóa kinh doanh, sự chuyên nghiệp của công ty và những định hướng phát triển tiềm năng của công ty trong thời gian tới.

Một cuốn hồ sơ năng lực gồm những phần chính sau đây:

Bìa cuốn hồ sơ năng lực

Trang bìa phải thể hiện được: logo,thương hiệu, slogan và biểu tượng lĩnh vực kinh doanh của công ty. Phải được thiết kế đơn giản nhưng phải ấn tượng và sáng tạo nhất. Do trang bìa là thứ đầu tiên đập vào mắt người đọc, gây ấn tượng ngay từ thời khắc ban đầu, quyết định rất lớn đến khả năng hợp tác sau này. Nhấn mạnh vào những keywords  trên mẫu bìa hồ sơ năng lực để gây sự chú ý và ấn tượng.

Giới thiệu lịch sử công ty

Phần này cần trình bày rõ ràng nội dung quá trình hình thành và phát triển công ty. Tầm nhìn chiến lược và sứ mạng kinh doanh của công ty. Giá trị cốt lõi, nhân sự nòng cốt, năng lực máy móc. Trình bày rõ ràng sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty. Những thành tích nổi bật, những khó khăn mà công ty đã gặp phải và vượt qua.

Việc thể hiện các thành tích nổi bật chứng tỏ cho khách hàng thấy thực lực làm việc của công ty. Việc trình bày khó khăn và cách khắc phục cho khách hàng thấy bản lĩnh mạnh mẽ của công ty. Tất cả điều này giúp gia tăng niềm tin và khả năng nhận diện thương hiệu của đối tác.

Hồ sơ năng lực cần có phần giới thiệu doanh nghiệp

Hồ sơ năng lực không thể thiếu thông tin giới thiệu doanh nghiệp

Báo cáo tài chính

Những bản báo cáo tài (thường là 3 năm gần nhất) chỉnh chu và chính xác có lẽ là bằng chứng duy nhất chứng minh năng lực, tiềm lực phát triển của công ty.

Các công ty không cần đưa đầy đủ các thông tin tài chính vào nội dung hồ sơ năng lực mà chỉ cần đưa ra một số thông tin quan trọng. Như tài sản, doanh thu hoặc thu nhập sau thuế.

Phần này trình bày rõ những thế mạnh chỉ riêng công ty mình có, điểm khác biệt của dịch vụ, sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ trong cùng ngành.

In hồ sơ năng lực cần có báo cáo tài chính

Báo cáo tài chính là phần quan trọng trong hồ sơ năng lực

Dự án nổi bật, liệt kê dịch vụ của doanh nghiệp

- Để củng cố niềm tin cho khách hàng và đối tác, thúc đẩy việc kinh doanh. Việc đưa ra những dự án thành công nổi bật mà công ty bạn đã thực hiện mà các công ty đối thủ chưa đạt được.

- Chú ý liệt kê những dịch vụ , sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp

- Liệt kê dự án, công trình thi công và những đối tác khách hàng nổi bật khi in hồ sơ năng lực.

Thông tin pháp lý

Phần này cung cấp thông tin cần thiết về mặt pháp lý như: giấy tờ giao dịch, mã số thuế, giấy phép kinh doanh…

Liên quan trực tiếp đến luật pháp và công ty nên yêu cầu sứ chính xác cao. Cũng là công cụ giúp khách hàng tường minh về công ty hơn.

Nhân sự chủ chốt

Phần này cần trình những thành viên ban lãnh đạo với trình độ chuyên môn cao và những thành tích nổi bật. Đủ để đối tác tin tưởng để tiến hành hợp tác.

Người lãnh đạo giỏi là đầu tầu trong việc dẫn dắt công ty, do vậy giới thiệu nhà lãnh đạo chi tiết và trang trọng nhất.

Thông tin liên hệ

Là phần quan trọng để khách hàng liên lạc với mình bất cứ lúc nào một cách đơn giản nhất. Nên chi tiết về số điện thoại, đường dây hotline, gmail, fax,…

4. Báo giá thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực đẹp cho khách hàng tại 2TPrint

Tại 2T chúng tôi cam kết mức giá profile công ty chất lượng, đảm bảo nên khách hàng có thể an tâm. Chi phí giá sẽ phụ thuộc vào những yếu tố:

- Số lượng in ấn, in càng nhiều mức giá sẽ càng tốt.

- Chất liệu in, số trang in hồ sơ.

- Chi phí thiết kế sẽ được tính riêng.

Để nhận được báo giá chuẩn xác nhất nhanh chóng liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của xưởng in 2T để nhận được tư vấn nhanh chóng 24/7.

5. Quy cách in hồ sơ năng lực chất lượng

Kích thước

Kích thước của hồ sơ năng lực có thể được chia thành nhiều loại như A5 đứng (14,8 x 21cm), A5 ngang (21 x 14,8cm), A4 đứng (21 x 29,7cm), A4 ngang (29,7 x 21cm), A3 đứng (29,7 x 42cm) và A3 ngang (42 x 29,7cm). Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp cho hồ sơ năng lực trở nên gọn gàng và dễ dàng để mang theo khi cần thiết.

Số trang

Số trang của hồ sơ năng lực cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu ý. Thông thường, số trang của hồ sơ năng lực phải chia hết cho 4 để đảm bảo quá trình in diễn ra thuận lợi. Ví dụ, bạn có thể in hồ sơ năng lực với 8 trang, 12 trang, 16 trang, 20 trang hoặc 24 trang tùy theo nhu cầu và yêu cầu của công việc.

Chất liệu giấy

Chọn loại giấy cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu ý khi in hồ sơ năng lực. Có nhiều loại giấy được sử dụng như giấy Fort, giấy couche, giấy kraft, giấy mỹ thuật... Tuy nhiên, giấy couche là loại giấy thông dụng nhất và thường được sử dụng cho việc in hồ sơ năng lực. Điều này bởi vì giấy couche có độ bóng và độ trắng tốt, giúp cho hồ sơ năng lực trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Kỹ thuật in

Kỹ thuật in cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một hồ sơ năng lực chất lượng. Có nhiều kỹ thuật in được áp dụng như in Offset, in kỹ thuật số, in màng, đóng kim hoặc kéo đóng thành phẩm. Việc lựa chọn kỹ thuật in phù hợp sẽ giúp cho hồ sơ năng lực của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng.

6. Những mẫu hồ sơ năng lực đẹp để khách hàng tham khảo

Để có một bản hồ sơ năng lực đẹp và chất lơng, bạn nên tin tưởng xưởng in uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo răng cuốn hồ sơ năng lực của bạn khi in ra đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất, là công cụ giúp bạn tự tin trên con đường đàm phán, chinh phục khách hàng tiềm năng, khiến công ty ngày càng phát triển hơn. 

Xưởng in 2T sẽ giúp bạn làm được điều đó, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sáng tạo, công nghệ in ấn hiện đại sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Một số hình ảnh Xưởng in 2T đã thực hiện

mẫu in hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực ấn tượng 2TPrint

Mẫu in hồ sơ năng lực

Thiết kế hồ sơ năng lực hữu ích

Mẫu in hồ sơ năng lực

Thiết kế hồ sơ năng lực nổi bật

Mẫu in hồ sơ năng lực

Thiết kế hồ sơ năng lực đủ thông tin

mẫu in hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực đẹp đơn giản

Download mẫu hồ sơ năng lực đẹp file word, file pdf tại link drive:

https://drive.google.com/drive/folders/1Afx_SI_gfL12uAV6b10QBNAUSbV0xiWS

7. Tại sao nên chọn 2TPritn là địa chỉ in hồ sơ năng lực

In profile công ty ở đâu chất lượng mà vẫn đảm bảo giá tốt là câu hỏi được nhiều đơn vị đặt ra. 2Tprint là địa chỉ in ấn chất lượng với mức giá tốt để khách hàng có thể lựa chọn. Những điểm nổi bật dịch vụ của chúng tôi đó là:

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ phí thiết kế và miễn phí chỉnh sửa cho khách hàng.

- Giá xưởng in, không qua đơn vị trung gian với mức giá rất cạnh tranh.

- Công nghệ in hiện đại, mực in chất lượng mang đến nững mẫu in ấn sắc nét.

- Giao nhận tận nơi nhanh chóng với giá tốt, hỗ trợ lưu kho cho khách hàng.

- Nhận in số lượng ít lấy ngay với giá tốt. 

Liên hệ với 2TPrint để được tư vấn nhé:

Hotline: 0915 82 9983 - 08 9983 9983 – 0911 86 28 79

Email: baogia@2tprint.com

Địa chỉ: số D13 Ngõ 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thiết kế