In tem nhãn mỹ phẩm sao cho ấn tượng
TTem nhãn là rất quan trọng với các sản phẩm hóa mũa phẩm. Nó thể hiện độ chuyên nghiệp cũng như là công cụ giúp bảo vệ sản phẩm không bị làm nhái, làm giả. Vậy tem nhãn mỹ phẩm cần lưu ý gì khi thiết kế và in ấn? 2TPrint sẽ giúp bạn có theemn thông tin về in tem nhãn mỹ phẩm
1. Mẹo hay in tem nhãn mỹ phẩm đẹp
Hiện nay khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng thì thị trường mỹ phẩm cũng nhờ thế mà phát triển nhanh chóng. Khi trên thị trường có hàng tá những thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên đến nhân tạo xuất hiện thì việc cạnh tranh lại càng khó khăn hơn.
Thiết kế tem nhãn mỹ phẩm đẹp
Các sản phẩm hầu hết đều có đặc tính tốt ngoại trừ những sản phẩm giả hay kém chất lượng. Chính vì vậy, việc tiếp cận người tiêu dùng như thế nào chính là điểm mấu chốt trong bán hàng. Để làm tốt được điều đó thì việc in và thiết kế tem nhãn cho sản phẩm là vô cùng quan trọng. Hãy cùng xưởng in 2T PRINT tìm hiểu một vài mẹo để thiết kế một chiếc tem nhãn mỹ phẩm đẹp hoàn hảo nhé!
Giữ sự đơn giản trong từng thiết kế
Hiện nay những mẫu bao bì đơn giản rất được yêu chuộng trên thị trường. Thiết bao bì hay tem nhãn dù đơn giản những vẫn phải làm toát lên được thần thái của sản phẩm cũng như thông điệp từ thương hiệu. Trước đây trên mỗi bao bì, khách hàng dường như bị nhồi nhét quá nhiều thông tin cũng như chi tiết đến nỗi họ chẳng nhớ được gì về sản phẩm hay thương hiệu đó. Bây giờ mỗi tem nhãn được thiết kế tối giản, đủ ý và quan trọng nhất là để lại được ấn tượng cho khách hàng, kích thích khách hàng mua sản phẩm của mình.
Thiết kế đơn giản đem lại ấn tượng sâu sắc
Thiết kế tem nhãn dù nhỏ và đơn giản nhưng cũng không thể thiếu đi vẻ đpẹ cũng như hài hòa với bao bì. Các nhà thiết kế nên trình bày ý tưởng của mình một cách đơn giản và sâu sắc nahats có thể trên mỗi tem nhãn sản phẩm của mình.
Đánh vào tâm lý của tập khách hàng
Phụ nữ luôn là những người yêu cái đẹp, yêu sự dễ thương và đáng yêu. Với sản phẩm mỹ phẩm cũng không ngoại lệ, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã thay đổi cách thiết kế bao bì cũng như tem nhãn của sản phẩm.
Tâm lý chung của phụ nữ là thích những điều đẹp đẽ
Những hộp phấn emoji hay những thỏi son xinh xắn với tem mác đều được thiết kế cách điệu sẽ là những món đồ mà các nàng rất yêu thích. Hãy thay đổi cách thiết kế tem nhãn của bạn và để ý hơn đến tâm lý chung của tập khách hàng này nhé!
Đảm bảo nội dung đầy đủ khi in tem nhãn sản phẩm
Không những phải để ý và tập trung cho chiến lược tăng doanh số mà các nhà thiết kế tem nhãn còn cần phải chú ý đến những thông tin trên tem sản phẩm. Mỹ phẩm thường có cách để đánh dấu hạn sử dụng khác với những sản phẩm khác.Mỹ phẩm có 2 hạn sử dụng khác nhau đó là hạn sử dụng khi chưa mở nắp và khi đã mở nắp. Ví dụ đối với son môi, các thỏi son khi chưa mở nắp thường có hạn sử dụng từ 2 – 3 năm còn khi đã mở nắp thì thường chỉ được 1 năm. Ngoài ra, trên tem nhãn sản phẩm còn phải có đầy đủ các thông tin nguồn gốc xuất xứ cũng như đặc tính sảm phẩm.
Thông tin cần được in đầy đủ
Tư duy thiết kế tem nhãn mỹ phẩm sáng tạo
Mỗi ý tưởng được nếu ra đều có rất nhiều cách để thể hiện chúng trên bao bì hay tem nhãn. Những hãng mỹ phẩm đặc biệt chú ý đến điều này bởi vì mỹ phẩm là sản phẩm đặc trưng cho phụ nữ - những người có tính thẩm mỹ cao. Họ có thể chọn mua sản phẩm của bạn nếu họ cảm thấy hài lòng và ấn tượng về cách bạn thể hiện ý tưởng của mình trên tem nhãn, bao bì sản phẩm. Những thiết kế in đẹp mắt và sáng tạo, đánh trúng vào tâm lý người mua sẽ là một yếu tố quan trọng khiến doanh số của công ty mỹ phẩm tăng nhanh chóng.
Tem nhãn mỹ phẩm đẹp và bắt mắt
Chọn màu sắc nổi bật và phù hợp
Não bộ của chúng ta có khả năng lưu giữ hình ảnh về màu sắc tốt hơn là những dạng thông tin khác. Chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc là rất quan trọng đối với một loại tem nhãn hay bao bì sản phẩm. Trong khi đó, tập khách hàng của mỹ phẩm là phụ nữ, họ là những người có khiếu thẩm mỹ cao cho nên việc thiết kế một mẫu tem nhãn đẹp và bắt mắt là rất quan trọng đối với các hãng mỹ phẩm.
Chọn lựa màu sắc nổi bật và phù hợp
Xây dựng “bộ sưu tập” cho thương hiệu
Tem nhãn và bao bì là những thứ thể hiện lên câu chuyện của sản phẩm. Bắt nguồn từ ý tưởng thực hiện làm ra sản phẩm các nhà thiết kế có thể lồng ghép chúng vào một câu chuyện và thể hiện trên chính tem nhãn của sản phẩm.
Ví dụ như sản phẩm mặt nạ trái cây, trên mỗi bao bì hay nhãn sản phẩm bạn có thể thiết kế hình ảnh của loại trái cây đó, một loạt các sản phẩm được thiết kế với mô típ giống nhau như thế gần như sẽ làm nên một bộ sưu tập, chúng xếp cạnh giống như một bộ sản phẩm mà mọi cô gái đều muốn ôm về nhà.
2. In tem nhãn mỹ phẩm ở đâu uy tín?
Thiết kế theo “bộ sưu tập”
Có thể nhận thấy tầm quan trọng của việc thiết kế tem nhãn mỹ phẩm. Để có một mẫu tem hoàn hảo chắc chắn cần đến những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Xưởng in 2T PRINT tự hào là đơn vị thiết kế tem nhãn, bao bì sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng. Đến với 2T PRINT bạn sẽ được miễn phí chi phí thiết kế cho hợp đồng thi công.
Thiết Kế và In Ấn – 2TPrint
Hotline: 08 9983 9983 – 0911 86 28 79
Email: baogia@2tprint.com
Website: xuonginhanoi.vn
Địa chỉ: số D13 Ngõ 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- In tem cài bánh, tem dán bánh sinh nhật
- In tem truy xuất nguồn gốc cam kết giá rẻ nhất thị trường
- In tem nhãn rửa tay giá rẻ, đẹp, hút khách hàng
- In tem niêm phong ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng tốt tại Xưởng in 2T
- Tem niêm phong giá rẻ nhất tại Hà Nội
- Tem niêm phong mẫu thực phẩm, mẫu thức ăn là gì?
- Cần lưu ý gì khi in tem niêm phong mỹ phẩm?
- Báo giá tem niêm phong nắp chai số lượng lớn
- Tem nhựa là gì? In tem nhựa ở đâu Hà Nội?
- In tem phụ giá rẻ, in tem phụ số lượng ít lấy ngay
- Thiết kế tem nhãn sản phẩm
- Thiết kế hộp carton, thùng carton
- Thiết kế hộp quà tặng
- Thiết kế bao bì, vỏ hộp
- Thiết kế bao lì xì
- Thiết kế lịch tết
- Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
- Thiết kế card visit
- Thiết kế folder, kẹp file
- Thiết kế catalog, Thiết kế brochure
- Thiết kế menu
- Thiết kế logo
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu